LÀM CHỦ BUỔI SÁNG VỚI 6 THÓI QUEN CỦA NHỮNG NGƯỜI THÀNH CÔNG

Người thành công thường có thói quen buổi sáng của riêng mình. Chúng giúp họ rèn luyện tính kỷ luật, khởi động cho một ngày mới tràn đầy năng lượng để làm việc hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn biết một người có đang hoặc sẽ thành công hay không, hãy nhìn vào thói quen buổi sáng của họ. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể có một buổi sáng ý nghĩa hơn.

  1. Dậy sớm

Thời gian là vàng bạc. 

Dậy sớm giúp bạn kiểm soát tốt quỹ thời gian đầu ngày, khoảng thời gian quan trọng quyết định cả ngày hôm đó của bạn và cho bạn cơ hội để làm những việc mong muốn.

“Mỗi sáng, bạn luôn có 2 sự lựa chọn: tiếp tục say giấc cùng giấc mơ của bạn HOẶC thức dậy và theo đuổi chúng”-Carmelo Anthony.

  1. Rèn luyện sức khỏe

Hãy chắc chắn rằng bạn luôn dành thời gian đốt cháy năng lượng mỗi sáng. Bạn đơn giản chỉ cần vài động tác Yoga đơn giản hay vài phút chạy bộ.

Tập thể dục giúp bạn thanh lọc suy nghĩ, tràn đầy sức sống và hạnh phúc hơn mỗi ngày. Hiệu quả công việc vì thế mà tăng lên đáng kể.

  1. Thiền định

Nếu bạn mới bắt đầu, chỉ cần dành 5-10 phút, hít thở thật sâu, cảm nhận sự sống hiện tại để trở về với chính mình. Sẽ có thể khó khăn trong thời gian đầu vì hàng ngàn suy nghĩ cứ quẩn quanh trong đầu bạn, nhưng hãy kiên nhẫn thực hiện, rồi đến một ngày bạn sẽ làm chủ được những suy nghĩ kia để cảm nhận thế giới.

6 THÓI QUEN CỦA NHỮNG NGƯỜI THÀNH CÔNG

Thiền cũng là cách chúng ta đón nhận năng lượng từ vũ trụ cho một ngày dài.

  1. Thể hiện lòng biết ơn

Biết ơn những gì mình đang có, những món quà vô hình mà vũ trụ ban tặng là cách người thành công khiến mình hạnh phúc hơn. Điều này giúp họ tích cực, lạc quan và cảm hứng sống có ý nghĩa.

Mỗi sáng, hãy ghi lại ít nhất 3 điều bạn thấy biết ơn về ngày hôm qua hoặc sẽ biết ơn vào ngày hôm nay, nhé!

  1. To-do list

Hãy dành khoảng 10 phút lập kế hoạch cho ngày hôm nay của bạn. Những việc phải làm, việc cần làm và việc nên làm. 10 phút nhỏ bé sẽ định hướng hành động cho cả ngày của bạn và giúp bạn quản lý tốt thời gian của mình.

  1. Công việc yêu thích

Bạn nên có cho mình một công việc yêu thích và duy trì chúng mỗi sáng, chẳng hạn như 15 phút đọc sách, xem video hoặc đọc những câu chuyện truyền cảm hứng, học từ mới cho một ngôn ngữ bạn đang theo đuổi,….

Sự thành công nho nhỏ đầu ngày sẽ mang đến cho bạn cảm giác thành tựu và thúc đẩy bạn làm việc chăm chỉ hơn.

Liệu có thói quen nhỏ nào mà bạn vẫn đang duy trì mỗi sáng? 

Cùng chia sẻ với tôi nhé!

Cùng chia sẻ quan điểm của bạn dưới comment này nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích, đừng quên để lại một comment chia sẻ cảm nghĩ của bạn và lan tỏa những thông tin trên để nhiều người biết đến hơn.

Nếu bạn cần sự hỗ trợ nào về marketing, đừng quên follow Eroca Thanh qua các kênh sau:

Facebook: https://www.facebook.com/ErocaThanhProfile

Fanpage: https://www.facebook.com/erocathanhoffical/

Website: https://www.erocathanh.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCmiuNkxvJpRrzOZ9BLe0rfQ

Eroca Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *