Cách học Digital Marketing tại nhà và Miễn phí (Cập nhật năm 2020)

Cách tốt nhất để học Digital Marketing vào năm 2020 miễn phí và thoải mái tại nhà riêng của bạn là gì?

May mắn thay, có rất nhiều tài nguyên trực tuyến miễn phí và trả phí có thể giúp bạn có được các kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà quản lý Digital Marketing hiện đại .

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu những kỹ năng cần thiết cho các nhà Digital Marketing và danh sách các tài nguyên để tự học Digital Marketing theo cách nhanh nhất có thể.

Trước khi chúng ta đi sâu vào, cần phải giải thích Digital Marketing là gì .

Digital Marketing là quá trình tiếp thị trên Internet bằng cách sử dụng tất cả các kênh trực tuyến và kỹ thuật số có sẵn. Đây còn được gọi là tiếp thị trực tuyến và tiếp thị ngoại tuyến.

Sơ đồ dưới đây cho thấy các kênh khác nhau tạo nên Digital Marketing và cách chúng được nhóm thành trực tuyến và ngoại tuyến.

Cần lưu ý rằng phần lớn mọi người (nếu không phải tất cả) khi họ nói về Digital Marketing, họ thực sự muốn nói đến tiếp thị trực tuyến tự động loại trừ các kênh không trực tuyến.

Cách học Digital Marketing miễn phí

Để trở thành một nhà Digital Marketing thành công, bạn cần phát triển các kỹ năng cần thiết để làm việc với tất cả các công nghệ tiếp thị trực tuyến.

Ngoài ra, bạn cần tiếp thu những kiến ​​thức cần thiết để có thể kết hợp chúng với nhau để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đó là công việc khó đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn và kiên trì nhưng tin tốt là bạn không cần phải học đại học hoặc một khóa học trên lớp để trở thành chuyên gia trong Digital Marketing.

Bạn thậm chí không cần phải dành thời gian tìm kiếm trên Google những tài nguyên nào để theo dõi.

Những gì tôi thu thập dưới đây là những tài nguyên tốt nhất (hầu như hoàn toàn miễn phí), bạn có thể theo dõi và xây dựng kỹ năng của mình từ sự thoải mái tại nhà của bạn.

Để xây dựng kỹ năng Digital Marketing, bạn cần trở thành chuyên gia trong các lĩnh vực sau:

Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm

Tiếp thị công cụ tìm kiếm là một thành phần chính của Digital Marketing.

SEM liên quan đến việc tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm khác nhau bằng cách sử dụng Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) hoặc Quảng cáo Tìm kiếm Có trả tiền (Quảng cáo Google hoặc Quảng cáo Bing).

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)

SEO là quá trình tối ưu hóa trang web của bạn để nó xếp hạng cao hơn trong kết quả không phải trả tiền của công cụ tìm kiếm.

SEO rất quan trọng trong tiếp thị trực tuyến vì nó có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cao đến trang web của bạn. Đó là một quá trình chậm hơn so với Quảng cáo trả phí nhưng nó có thể tạo ra kết quả tốt hơn về lâu dài.

Để bắt đầu với SEO, hãy sử dụng các hướng dẫn sau:

Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn cần phải hiểu rằng SEO không phải là một ngành học tĩnh mà nó luôn thay đổi. Google được cho là đã thực hiện hơn 250 thay đổi đối với thuật toán xếp hạng của họ mỗi năm.

Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn theo đuổi Sự nghiệp SEO , bạn cần theo dõi những thay đổi của ngành SEO và điều chỉnh các chiến dịch Digital Marketing của mình cho phù hợp.

Các tài nguyên sau đây là một nơi tuyệt vời để theo dõi những thay đổi của ngành SEO:

PPC

Tiếp thị Pay Per Click hoặc quảng cáo tìm kiếm có trả tiền (PSA) là một thành phần khác của tiếp thị công cụ tìm kiếm.

Với quảng cáo Pay-Per-Click, bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình nhanh hơn so với SEO nhưng bạn phải trả tiền mỗi khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.

Hiện tại, mạng PPC lớn nhất là Google Ads, cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình trong Kết quả tìm kiếm của Google, trên các sản phẩm của Google (như Gmail và YouTube) và trên các trang web tham gia vào Google AdSense.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *