Diễn giả Eroca Thanh: Muốn kinh doanh thành công, hãy chạy bộ mỗi ngày

Sức khỏe như một chiếc vương miện đội lên đầu những người khỏe mạnh mà chỉ những người bệnh tật mới nhìn thấy được. Sự thành công của tôi hôm nay một phần nhờ vào việc duy trì thói quen chạy bộ mỗi ngày– Diễn giả Eroca Thanh chia sẻ.

Là một chuyên gia về đào tạo về kinh doanh online, Eroca Thanh luôn tâm huyết và hết mình trong mỗi bài giảng. Khóa học “9 ngày khám phá bí mật kinh doanh toàn cầu” của anh đã giúp hàng ngàn người có cơ hội được tiếp xúc và thực hiện ước mơ làm chủ một doanh nghiệp.

Song song cùng việc truyền đạt kiến thức, kỹ năng kinh doanh, Eroca Thanh luôn dành thời gian chia sẻ với học viên những bí quyết và thói quen giúp anh đạt được những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp. Diễn giả cho rằng việc chạy bộ mỗi ngày đã mang đến những lợi ích không ngờ trong công việc và cuộc sống của anh.

Eroca Thanh Chay Bo Ren Luyen Tinh Ky Luat 2

Vượt qua trở ngại và mệt mỏi

Chạy bộ là một cách rèn luyện tâm trí và sự tập trung. Trong quá trình chạy, chúng ta sẽ có những cái nhìn mới về sự vật hiện tượng xung quanh từ đó tạo ra cách nhìn khác nhau về các vấn đề, tăng cường khả năng nhận biết, sức chịu đựng, sức bền và tìm cách khắc phục chúng. Ý chí của bạn, nếu đủ lớn, sẽ giúp bạn vượt qua những chướng ngại vật trên đường chạy và chạm đích.

Trong kinh doanh, bạn luôn phải liên tục đặt ra những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Đó là một cuộc chạy đua đường dài cùng những đối thủ của bạn. Những khó khăn xảy đến là điều không tránh khỏi. Khi đã có sức mạnh tinh thần và sức bền tốt, bạn sẽ dễ dàng vượt qua trở ngại và kiên trì thực hiện mục tiêu đã định.

Bên cạnh đó, anh cũng cho rằng, dù là chạy bộ hay kinh doanh, chúng ta đều cần phải đo lường: “Khi chạy bộ, tôi tìm cách giữ tốc độ ổn định, nhìn đồng hồ liên tục, biết lúc nào nên tăng, lúc nào giảm. Khi giảng dạy và kinh doanh, tôi đều đo lường phản hồi của khách hàng, hiệu quả của buổi học, sự hài lòng học viên,…”

Biết cách đo lường sẽ giúp chúng ta thay đổi, cải thiện chiến lược khi cần thiết để đạt được mục tiêu nhanh hơn- Eroca Thanh bổ sung thêm.

Tăng cường sự tự tin

Bất kỳ một môn thể thao nào cũng mang đến sự tự tin hơn cho người tập, cả về bên ngoài lẫn bên trong. Chạy bộ giúp cải thiện hình dáng và nhận thức của chúng ta, giúp sự tự tin trong ta ngày càng tăng cao.

Với Eroca Thanh, sự tự tin là một yếu tố không thể thiếu của một người thành công. “Bạn phải tự tin về dáng vóc và sự xuất hiện của mình, về sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp, vào năng lực và đội nhóm của bạn. Có như thế, bạn mới khiến khách hàng tin tưởng và ủng hộ doanh nghiệp của mình”– Diễn giả nói.

Duy trì nguồn năng lượng tích cực

Nội dung GIÁ TRỊ tiếp theo đang được khóa!image/svg+xml

Mở khóa nội dung này bằng cách sử dụng một trong các nút chia sẻ bên dưới.
Sau khi HOÀN TẤT CHIA SẺ nội dung SẼ ĐƯỢC MỞ!

Eroca Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *