Nguyễn Văn Thanh (Eroca Thanh) – Từ một người trẻ đam mê kinh doanh đến một diễn giả nghìn người mến mộ

Ít ai biết rằng trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt, một diễn giả truyền động lực cho nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp thành công, Eroca Thanh từng là một cậu sinh viên cơ cực, nhưng dám ước mơ, dám cống hiến, dám từ bỏ để tìm kiếm niềm đam mê và sứ mệnh truyền cảm hứng của mình.

Eroca Thanh (tên thật là Nguyễn Văn Thanh) là một cái tên không còn xa lạ với nhiều người trong trong lĩnh vực marketing và kiếm tiền online. Eroca là viết tắt của Everyone can, với hàm nghĩa sự tin tưởng của anh rằng mọi người đều có thể.

Ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường, Eroca Thanh đã có niềm đam mê đặc biệt với kinh doanh, kỹ thuật về công nghệ thông tin. Anh tự mày mò học thiết kế website và có những khoảng thu nhập đầu tiên về lĩnh vực này. Cùng với sự yêu thích kinh doanh, anh kết hợp cùng các tiền bối ở trường đại học để cùng thành lập hệ thống chuỗi quán cà phê. Bên cạnh đó, anh cũng từng thành lập một công ty về môi trường và một công ty chuyên về công nghệ.

Năm 2013, anh vào làm việc tại tập đoàn Kobelco Nhật Bản, bắt đầu từ vị trí kỹ sư môi trường, sau đó được tiến cử thành Giám đốc dự án sở hữu những dự án triệu đô nhờ sự nỗ lực và tố chất lãnh đạo nổi bật. 

Tuy nhiên, điều đó không thật sự khiến anh thỏa mãn, bởi anh vẫn luôn nung nấu ước mơ được truyền đạt, chia sẻ kiến thức đến nhiều người hơn. Anh nhận ra công việc này không phải là sứ mệnh của mình. Thế là, anh quyết định nghỉ việc với vị trí và mức lương mà nhiều người mơ ước để bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh mới.

Năm 2017, Eroca Thanh thành lập một công ty về giáo dục và thiết bị học Tiếng Anh. Năm 2018, anh cho ra mắt sản phẩm Bút bi biết nói MR.BUBINO và Bộ sách “chơi cùng ngoại ngữ” cho bé. Bên cạnh việc đào tạo nhân sự cho công ty, anh cũng đồng thời giúp đỡ, hướng dẫn và đào tạo miễn phí cho nhiều đối tượng khác về marketing, giúp họ có hàng trăm, nghìn đơn hàng mỗi ngày. Nhận thấy được những lợi ích tuyệt vời từ các khóa đào tạo này, học viên đăng ký các khóa học của anh ngày càng nhiều. Từ đó, anh bắt đầu đẩy mạnh việc giảng dạy và nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng.

Được hỏi về niềm động lực và tư duy khiến anh đạt được sự thành công lớn trong một lĩnh vực trái ngành, Eroca Thanh tâm sự: “ Thế gian không phải chỉ toàn cho ta rào cản, nó còn mang lại những cơ hội bất tận. Nếu vấp ngã, tôi sẽ đứng dậy. Và nhờ cú ngã đó, tôi sẽ tiến bộ hơn. Dẫu biết rằng con đường ít người đi là con đường khó khăn, nhưng việc chuyển hướng không bao giờ là lựa chọn của tôi. Người duy nhất chịu trách nhiệm cho sự thành công của tôi, chính là tôi”.

Đừng quên like, share và follow Eroca Thanh để nhận thêm nhiều thông tin về marketing  qua các kênh sau:

Facebook: https://www.facebook.com/ErocaThanhProfile

Fanpage: https://www.facebook.com/erocathanhoffical/

Website: https://www.erocathanh.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCmiuNkxvJpRrzOZ9BLe0rfQ

Eroca Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *