❤️NGƯỜI THẦY GIÚP TÔI NHẬN RA GIÁ TRỊ CỦA CHÍNH MÌNH❤️

? Tôi vừa lái xe đi một chặng đường 300km trong một đêm có mưa, có gió, cũng có đoạn khô ráo, mà lòng nhẹ tênh. Trước đây, tôi đã đi quãng đường như vậy, và tự nhủ mình sẽ không đi tối nữa. Đường cao tốc của nước ngoài, đến gần những thành phố dọc bên đường thì sẽ có đèn đường, có nhiều nhà, sáng sủa.
Ngoài những đoạn đó ra, thì sẽ là những đoạn dài hun hút, nguồn chiếu sáng từ chính những chiếc đèn của xe ô tô đi trên đường, còn lại là một màn đêm sâu thẳm. Những đoạn đường tối, nếu vắng nữa, sẽ dễ tạo cảm giác đơn độc, mò mẫm, và nếu tâm trạng không tốt, thì đúng là lái xe đêm là điều không khuyến khích.
? Vậy mà hôm nay, tôi đã đi một quãng đường, không cảm thấy mệt nhọc, đầy hào hứng với tất cả mọi sự vật bên đường, từ những chiếc xe lớn nhỏ đi quanh tôi, vượt qua tôi, đến những căn nhà nhỏ xinh với ánh đèn vàng lấp lánh. Và khi đến nơi, tôi thấy cần phải ghi lại cảm giác lúc này – tôi muốn ghi nhận nó, như ghi nhận con người mình đã có những thay đổi mà có lẽ, trong mơ tôi cũng không nghĩ tới.
❤️ Cảm giác về độ dài quãng đường không còn khi suốt dọc đường, tôi lắng nghe lời thầy tôi nói, tôi thấy mình có một người bạn đường, và tôi rất vững vàng tay lái bất chấp thời tiết.
? Tôi đến với lớp của thầy, không có bất cứ kỳ vọng gì, vì tôi không đánh giá cao lớp học miễn phí, tôi muốn biết hiện tại,mọi người đang tìm kiếm điều gì từ những lớp học như vậy. Tôi cũng cam kết như yêu cầu và tham gia khóa học đầy đủ – KHOÁ 9 NGÀY BÍ MẬT KINH DOANH ONLINE.
Tôi đã đi học nhiều lớp với giáo viên trong nước, ngoài nước, nhưng đây là một lớp học thật đặc biệt. Tôi được làm quen với những bạn hỗ trợ rất nhiệt tình, thông minh, kiên nhẫn, chỉ cho tôi từng bước các ứng dụng công nghệ, cách áp dụng nó trong công việc của tôi.
Sự nhiệt tình của thầy, của những người hỗ trợ, sự tiến bộ của các học viên hàng ngày tôi cảm nhận, đã làm cho tôi tuân thủ kỷ luật mà tôi đã xác nhận lúc đầu với lớp là vào học đúng giờ, làm bài tập đầy đủ. Tôi dần dần nhận ra: kiến thức tôi có thể học được ở đây, ở đâu đó, nhưng việc tương trợ lẫn nhau, làm việc có tính đồng đội, cách xây dựng cũng như gắn kết đội nhóm, truyền cho họ động lực làm việc – những điều cảm nhận được này đã làm cho tôi quyết định sẽ ở lại với thầy lâu hơn.
Tôi nhận thấy có thể tìm thấy rất nhiều lớp học về nhiều lĩnh vực đang hàng ngày hàng giờ được phát sinh, bởi vì nhu cầu học là có thật. Nhưng để tạo nên sự khác biệt thật không dễ, và thầy đã làm được điều đó.
❤️ Bất ngờ không chỉ dừng ở đấy, tôi còn được trao đổi trực tiếp với thầy về những vướng mắc, rào cản của mình. Tôi đã không ít lần được nghe câu nói : ” Khi bạn có khó khăn, và bạn nói ra được, thì bạn đã chia sẻ đi được 50%”. Hôm nay, gặp thầy, tôi thật sự thấm điều đó.
? Các bạn có thể hình dung khi một con vịt bơi trên một cái hồ, ai cũng thấy nó đang di chuyển rất dễ dàng, nhưng không ai nhìn thấy chân của nó dưới mặt nước đang vẫy đạp điên cuồng để đẩy nó đi. Tôi cũng có phần chìm của tảng băng nổi tương tự như vậy, mà tôi không nhận ra rằng tôi đã giải quyết được phần nổi không bền vững, bởi những rào cản chỉ là tạm thời đang bị quên đi, đặt sang một bên, tưởng như không liên quan đấy nhưng có thể phá huỷ tôi lúc nào không hẹn trước – vậy vấn đề cốt lõi nằm ở đâu?
❤️Có lẽ, sự mong mỏi được sự thay đổi, bứt phá trong tôi quá lớn, mà Vũ trụ đã cho tôi có cơ duyên được gặp thầy, được thầy cắt nghĩa cho tôi hiểu những tầng năng lượng mà nhà nghiên cứu nhận thức, giảng viên tâm linh nổi tiếng người Mỹ, ông David Hawkins đã đưa ra trong cuốn sách The Power of Force.
Tôi có cảm giác như các tầng năng lượng đó, ông viết cho tôi, mỗi một tầng năng lượng được thầy diễn đạt, tôi thấy bóng dáng mình trong đó. Có rất nhiều tầng năng lượng khác nhau, đi từ dưới lên trên như: Tầng Nhục Nhã – Dằn Vặt – Thờ Ơ – Đau Khổ – Sợ Sệt – Khao Khát – Tức Giận – Kiêu Hãnh – Can Đảm – Trung Dung – Sẵn Sàng – Chấp Nhận -…..
?Tôi thầm nghĩ :” Tôi ơi, tôi đang ở đâu trong mỗi nấc thang này vậy?”
❤️ Thầy tôi chỉ dạy cho tôi bằng cách đặt câu hỏi hoặc gợi ý cho tôi đặt câu hỏi: Tôi muốn cuộc sống của tôi như thế nào? Tôi mong ước gì cho cuộc đời này? Tôi đang là ai? …….Tôi cũng nhận ra cách giải quyết vấn đề cũng bắt đầu bằng câu hỏi: Cách nào? Có cách nào tốt hơn không? ……Bài học của tôi chỉ toàn câu hỏi – một bài học kỳ lạ tôi chưa từng được học. Kết lại thì tôi hiểu TÔI HOÀN TOÀN XỨNG ĐÁNG CÓ MỘT CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC.

❤️ Thầy Nguyễn Văn Thanh yêu quý, em viết những dòng này, mong muốn giữ lại khoảnh khắc này thật lâu – nó sẽ luôn nhắc nhở em về những gì em được thầy chỉ dạy. Nó đánh dấu việc em đã thoát ra khỏi cái bóng rất to của chính mình, và con đường phía trước, dẫu không trải đầy hoa hồng nhưng sẽ có cái kết xứng đáng. Em biết ơn Thầy rất nhiều đã, đang và sẽ dõi theo những bước em đi.

❤️ Như một nhà giáo dục người Mỹ có nói “Người thầy trung bình chỉ biết nói, Người thầy giỏi biết giải thích, Người thầy xuất chúng biết minh họa, Người thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng ” . Với em, Thầy là người thầy vĩ đại và một lần nữa, em cám ơn Vũ trụ đã cho em được gặp thầy! Cám ơn! Cám ơn! Cám ơn! ❤️?❤️?❤️?❤️?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *