7 NGUỒN THU NHẬP BÍ ẨN TRÊN INTERNET CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Thu nhập thụ động hiện không còn là khái niệm quá xa lạ với nhiều người. Khi nền kinh tế ngày càng khó khăn kéo theo những biến đổi không thể lường trước thì việc đa dạng hóa thu nhập thay vì chỉ chú tâm vào một nguồn thu nhập chủ động như trước là điều rất cần thiết cho cả tôi và các bạn.

Vậy chúng ta có thể tìm thấy những nguồn thu nhập thụ động đó ở đâu và bằng cách nào để duy trì chúng? Hãy cùng tôi khám phá qua bài viết này!

1. Tiếp thị liên kết (Affiliate)

Affiliate là một hình thức kiếm tiền thông qua những cú click chuột. Affiliate được tạo lập qua ba bước: tạo đường link, quảng bá đường link và cuối cùng là nhận hoa hồng.

Nói đơn giản là hình thức sẽ được thực hiện khi bạn có một cộng đồng, sau đó các bạn tiến hành quảng bá các sản phẩm mà bạn đã trải nghiệm và thấy tốt. Tiếp đó, bạn đính kèm một đường link, khi những người trong cộng đồng của bạn click vào đường link ấy để mua hàng thì bạn sẽ kiếm được tiền.

Lợi ích của Affiliate là bạn đã có sẵn content (nội dung) của người khác, bạn không cần tạo lập lại mà chỉ cần copy (sao chép) đường link đã có. Các nhà cung cấp sản phẩm sẽ tìm đến những Affiliater (người làm tiếp thị liên kết) để nhờ họ tiếp thị sản phẩm và trả tiền hoa hồng cho họ.

Ở Việt Nam, có hai Website mà bạn có thể nghiên cứu đề làm tiếp thị liên kết là MasOfferAccesstrade.

Nếu đang kinh doanh, các bạn nên lựa chọn mô hình này bởi hiện tại có rất nhiều người sở hữu các cộng đồng rộng lớn trên Internet và họ sẽ giúp bạn bán được sản phẩm và tăng doanh số tốt hơn.

 

2. Thuê bao (Subscription)

Đây là một hình thức cho thuê bao trên Internet.

Ví dụ như tôi đang có phần mềm CIM (Computer Integrated Manufacturing) có thể nhắn tin tự động, thống kê, đo lường đơn hàng, thống kê tỷ lệ chuyển đổi (số lượng người vào chatbox, SMS, người mua hàng, các cuộc gọi, tổng thời gian gọi trong một ngày, nhân viên gọi nhiều nhất, nhân viên chốt đơn tốt nhất,…). Khi các bạn thuê bao phần mềm đó, tôi có thể nhận được tiền hàng tháng.

3. Kinh doanh hệ thống (Network Marketing)

 Network Marketing là một nguồn thu nhập khác mới chỉ nở rộ trong khoảng 5 -7  năm gần đây. Có khá ít người biết về nguồn thu nhập bí ẩn này.

Ngoài có thêm thu nhập, kinh doanh hệ thống còn giúp bạn được đào tạo và phát triển bản thân khi bạn không có nhiều kinh nghiệm, vốn và các mối quan hệ.

Trong cuốn sách Dạy con làm giàu, Robert T.Kiyosaki nói, đại ý: kinh doanh hệ thống trường kinh doanh dành cho những người thích giúp đỡ người khác. Khi vào một hệ thống, bạn có trách nhiệm học hỏi kiến thức và kỹ năng từ những người đi trước, sau đó dạy lại người đi sau (về làm fanpage, marketing, chatbox, chạy quảng cáo, livestream, bán hàng theo tiến trình, viết content,…).

4. Freemium hoặc Free + Paid Support

Nội dung GIÁ TRỊ tiếp theo đang được khóa!image/svg+xml

Mở khóa nội dung này bằng cách sử dụng một trong các nút chia sẻ bên dưới.
Sau khi HOÀN TẤT CHIA SẺ nội dung SẼ ĐƯỢC MỞ!

Eroca Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *