9 NGÀY KHÁM PHÁ BÍ MẬT KINH DOANH TOÀN CẦU – TÁI ĐỊNH VỊ DOANH NGHIỆP THỜI COVID

Dịch bệnh Covid đã khiến nền kinh tế thế giới lâm vào khủng hoảng trầm trọng. Tồi tệ hơn, Covid lấy đi cơ hội phát triển, dẫn đến hàng trăm nghìn doanh nghiệp phải rơi vào hoàn cảnh khốn đốn và nguy cơ phá sản hàng loạt. 

Tại Việt Nam, dù tình hình dịch bệnh đã có nhiều biến chuyển tích cực, những câu hỏi hóc búa là làm thế nào để tái định vị doanh nghiệp, đưa họ trở về vị trí vốn có và phát triển hơn nữa tiềm năng vẫn đang là niềm trăn trở của nhiều doanh chủ.

Trong bối cảnh đó, kinh doanh online được xem là một giải pháp “cứu cánh” hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp khi vừa tạo ra ưu thế tốc độ, tiết kiệm thời gian, chi phí, vừa đáp ứng được mong muốn khách hàng.

Nắm bắt được điều này, diễn giả Eroca Thanh (Nguyễn Văn Thanh)- một doanh nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và cố vấn doanh nghiệp, đã tạo ra khóa học 9 ngày khám phá bí mật kinh doanh toàn cầu như một chiếc “phao cứu sinh” dành cho những người đam mê kinh doanh và những doanh nghiệp đang quan tâm đến mô hình kinh doanh online.

Eroca Thanh 9 ngay kham pha bi mat kinh doanh online

9 ngày khám phá bí mật kinh doanh toàn cầu là khóa học kéo dài xuyên suốt 9 ngày được trực tiếp giảng dạy qua nền tảng Zoom do diễn giả Eroca Thanh tổ chức đều đặn trong suốt gần 1 năm. Đặc biệt, đây là khóa học hoàn toàn miễn phí nhằm trong chuỗi chiến dịch “cho đi”, nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật thông tin thị trường, hiểu biết đúng về các nền tảng kinh doanh online, cách thức tối đa hóa lượng truy cập, thu hút khách hàng, nâng cao chuỗi giá trị thương hiệu,…

Tại đây, Eroca Thanh cũng chia sẻ những thông tin rất hữu ích, những bí quyết và lời khuyên ngàn vàng cho người làm kinh doanh với mục đích cốt lõi là “trao giá trị”.

Trong suốt thời gian thực hiện, 9 ngày khám phá bí mật kinh doanh toàn cầu đã nhận được sự đánh giá và hưởng ứng rất tích cực từ các học viên. Bên cạnh đó, với sự giảng dạy tâm huyết của Eroca Thanh, khóa học đã tạo nên sự thay đổi trong tư duy và mang lại thành công cho nhiều học viên.

Học viên Bích Thủy đến từ Canada chia sẻ: “ Tôi đến với lớp của thầy không có bất cứ kỳ vọng gì, vì tôi không đánh giá cao lớp học miễn phí, tôi muốn biết hiện tại mọi người đang tìm kiếm gì từ những lớp học như vậy. Tôi đã đi học nhiều lớp do các thầy trong và ngoài nước đào tạo, nhưng đây là lớp học đặc biệt. Tôi được quen với nhiều bạn hỗ trợ nhiệt tình, thông minh và vô cùng kiên nhẫn. Đặc biệt, tôi được thầy Thanh chỉ dạy cho tôi chi tiết và giảng giải mọi câu hỏi của tôi. Cảm ơn thầy đã cho tôi vượt qua cái bóng to lớn của bản thân và được phát triển là chính mình. Cảm ơn thầy khi tôi được trở thành một người hạnh phúc”.

Học viên Takeda Hoa đến từ Nhật Bản cũng đồng cảm nhận: “Từ khi covid đến hỏi thăm Nhật Bản thì trường con tôi cho học sinh nghỉ học, tôi đành ở nhà với con và … không đi được đến đâu.[…]Thầy là người giúp tôi ngày càng tự tin, phát triển mạnh mẽ hơn với tài năng của chính mình. Tôi thật sự biết ơn chân thành nhất đến thầy tôi, bởi vì chính thầy tôi đã cho tôi có một bước ngoặt thay đổi mà nếu không gặp thầy thì tôi vẫn mãi chỉ là người nghèo nàn suy nghĩ trong cuộc sống hôn nhân, hạn hẹp hiểu biết trong việc phát triển kinh doanh”.

Học viên Lê Thanh Thảo phát biểu về khóa học như sau: “Trước kia khi mới kinh doanh tôi luôn nghĩ kinh doanh online thật khó. Nhưng nhờ có những chiến lược, những buổi đào tạo về tư duy của thầy Thanh, giờ đây tôi đã có những chiến lược và tư duy đúng để tự tin kinh doanh mà không còn phải lo lắng hay sợ hãi điều gì. Tôi vô cùng biết ơn thầy”. 

Học viên Nguyễn Đức Thiện chia sẻ thêm: “Đây có lẽ là khóa học có 1 không 2 trên đời mà tôi được biết. Những kiến thức và kinh nghiệm thực tế của thầy đã được đúc kết và sàng lọc bao năm, nay được trao đi với sự nhiệt tình và tâm huyết trong 9 buổi học ngắn ngủi thế này…”

Ngoài ra, còn rất nhiều cảm nhận và đánh giá tích cực về những giá trị mà khóa học mang lại từ học viên. Những bài học bổ ích, thiết thực, nắm bắt được xu hướng thời đại được Eroca Thanh và đội nhóm của anh cung cấp không chỉ giúp doanh nghiệp khai thác tiềm năng, có được những kỹ năng kinh doanh online cần thiết mà còn giúp học vượt qua thời kỳ khủng hoảng và tạo đà ổn định, phát triển hậu Covid.

Dịch bệnh Covid mở ra con đường mới, không phải ngõ cụt. Và cơ hội là do chính bạn nắm giữ.

9 ngày khám phá bí mật kinh doanh toàn cầu– Liệu bạn đã sẵn sàng?

Eroca Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *