LÀM THẾ NÀO ĐỂ BIẾN KIẾN THỨC THÀNH TIỀN

Kiến thức là tiền- một người Cha giàu đã từng nói với tôi như vậy.

Chúng ta kiên trì, chịu khó tiếp thu và tích tụ những kiến thức mới hàng ngày, hàng giờ, hàng tháng, hàng năm. Nhưng vấn đề là, làm thế nào để biến những kiến thức đã được tích lũy trở thành tiền bạc để phục vụ cho cuộc sống của chúng ta? 

Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó. 

Bí mật 1: Bên trong (tư duy) tạo ra bên ngoài (tài chính, các mối quan hệ,…)

Có thể khẳng định rằng: mọi thứ đều bắt đầu bằng tư duy. Tôi đã đề cập về vấn đề tư duy rất nhiều trong các bài viết trước. The secret– cuốn sách best seller (bán chạy nhất) về luật hấp dẫn, sẽ giúp các bạn rất nhiều trong việc tạo lập một tư duy “chuẩn”.

Một tư duy đúng và tích cực sẽ giúp ích rất nhiều cho việc kinh doanh của bạn. Do đó, bạn cần duy trì và áp dụng chúng thường xuyên. Ví dụ như, bạn có thể tham gia vào các chương trình huấn luyện lòng biết ơn để thu hút luật hấp dẫn; tham gia vào các câu lạc bộ thể thao để có đầu óc minh mẫn và sức khỏe tốt,…Những tư duy tích cực ấy tạo ra tình trạng bên ngoài của bạn (tài chính, tiền bạc). Nghĩa là gốc rễ ấy sinh ra hoa trái. Gốc rễ càng vững chắc, hoa trái càng sum sê.

Eroca Thanh Ben Trong Tao Ra Ben Ngoai

Jim Rohn– bậc thầy của những người thầy- từng nói: “Cần phát triển cá nhân trước khi phát triển kinh doanh”. Khi bản thân bạn càng phát triển, những thứ bạn cho đi càng có giá trị. Do vậy, phát triển bản thân tốt đồng nghĩa với phát triển kinh doanh hiệu quả.

Bí mật 2: Kỹ năng quan trọng hơn tài năng

Nội dung GIÁ TRỊ tiếp theo đang được khóa!image/svg+xml

Mở khóa nội dung này bằng cách sử dụng một trong các nút chia sẻ bên dưới.
Sau khi HOÀN TẤT CHIA SẺ nội dung SẼ ĐƯỢC MỞ!

Eroca Thanh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *